- This topic has 0 replies, 1 voice, and was last updated 2 years, 6 months ago by
kimtrong0147.
-
AuthorPosts
-
August 16, 2022 at 3:14 pm #14595
kimtrong0147
ParticipantTổ hợp Sun Riverpolis Đà Nẵng
Hé lộ những khu đô thị cao cấp ven sông cho giới thượng lưu tại Đà Nẵng. 1 công viên ven sông quy mô 50ha sẽ sớm xuất hiện ở phía Đông Nam Đà Nẵng, bổ sung mảnh ghép “xanh” cho thành thị đáng sống. Đáng chú ý, công viên này là 1 phần của khu tỉnh thành gương mẫu do Sun Property – nhãn hàng bất động sản cao cấp của Sun Group kiến tạo. Theo các chuyên gia, dù rằng đã đạt được phổ quát thành tựu về quy hoạch và phát triển thành thị, song Đà Nẵng – TP từng được tạp chí du lịch Live and Invest Overseas bình chọn là một trong 10 liên hệ đáng sống nhất thế giới lại với rất ít công viên ấn tượng. Điểm danh cũng chỉ mang Công viên châu Á – công viên chủ đề được đầu tư bài bản, Công viên APEC mới khánh thành rộng hơn 8.000m2, Công viên 29 tháng 3 hơn 20ha và có tuổi đời sắp nửa thế kỷ. Theo số liệu tại Đồ án điều chỉnh quy hoạch chung năm 2020, Đà Nẵng mang 287ha đất cây xanh các loại, bình quân 2,53m2/người. tương tự so với quy chuẩn 6m2/người, toàn TP đang thiếu gần 400 ha đất cây xanh công cùng. trong khi ấy, mật độ dân số Đà Nẵng ngày một cao, khách du lịch cũng không dừng nâng cao mạnh theo từng năm.
Xem thêm: giá 1 lô đất ở đầm sen nam hòa xuân là bao nhiêu.
không chỉ thiếu công viên, TP đáng sống còn thiếu những KĐT kiểu mẫu, bài bản, văn minh. KĐT được kiểu dáng công viên to, đa dạng tiện ích theo xu thế tăng trưởng thành phố trên toàn cầu gần như chưa xuất hiện tại Đà Nẵng. Theo Thống kê của Cushman & Wakefield Việt Nam, những KĐT ko chỉ cần ko gian xanh mà còn cần tụ hội tạo ra công viên, khu đi bộ, quảng trường hay bờ sông. các điểm đến này đem lại bản sắc riêng giúp thu hút du khách, cư dân, nhà đầu tư… “Thực tế, càng bỏ ra phổ biến tiền để mua nhà ở, khách hàng sẽ càng chú trọng đến việc được an cư trong không gian xanh có chất lượng không khí thấp kèm theo kết nối tiện thể ích công cùng xung quanh”, Thống kê chỉ ra. Gắn bó mang Đà Nẵng suốt 15 năm qua, Sun Group sớm nhận ra “khoảng trống” to trong tăng trưởng tỉnh thành của TP đáng sống. bởi vậy, sau 2 nhãn hiệu đã nên danh là Sun World (lĩnh vực vui chơi giải trí) và Sun Hospitality (lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng), Sun Group có Sun Property – nhãn hàng BĐS cao cấp tới Đà Nẵng. Bằng kinh nghiệm của nhà vững mạnh BĐS cao cấp gắn mang du hý nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam, Sun Property sẽ kiến tạo những KĐT kiểu mẫu sang trọng có sự đầu tư xứng tầm cho công viên, cảnh quan, một thể ích. Mở đầu là Công trình KĐT Nam Hòa Xuân (thuộc phố Hòa Quý) có đại công viên ven sông Cổ Cò. ngoài ra quý khách sở hữu thể tham khảo thêm về sàn giao dịch bất động sản đà nẵng.
-
AuthorPosts
- You must be logged in to reply to this topic.